------------------------------------------------------------------------------------ ------------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------
Want to Learn More(ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ) ... Click Here or Subscribe

ದೇವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ

ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮವು ಒಂದು ಸೆಮಿಟಿಕ್ ಧರ್ಮವಾಗಿದೆ. ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ತನಗೆ ಎರಡು ಬಿಲಿಯಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಯಾಯಿಗಳಿದ್ದಾರೆಂದು ಅದು ವಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮವು ತನ್ನನ್ನು ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತ [ಈಸಾ(ರ)]ರವರ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)] ಇಸ್ಲಾಮಿನಲ್ಲಿ ಓರ್ವ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಪ್ರವಾದಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)] ರವರನ್ನು ನಂಬುವ ಕ್ರೈಸ್ತೇತರ ಧರ್ಮವೊಂದಿದ್ದರೆ ಅದು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಮಾತ್ರ.

ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ದೇವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ನಾವು ಇಸ್ಲಾಮಿನಲ್ಲಿ ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರಿಗಿರುವ ಪದವಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳೋಣ:
  1. ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆಯಿಡುವುದನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದ ಏಕೈಕ ಕ್ರೈಸ್ತೇತರ ಧರ್ಮ ಇಸ್ಲಾಮ್ ಆಗಿದೆ. ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆಯಿಡದ ಮುಸ್ಲಿಮನು ಎಂದಿಗೂ ಮುಸ್ಲಿಮನಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

  2. ಅಲ್ಲಾಹನ ಪ್ರಮುಖ ಸಂದೇಶವಾಹಕರುಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು (ಮುಸ್ಲಿಮರಾದ) ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ.

  3. ಅವರು ಯಾವೊಬ್ಬ ಗಂಡಿನ ದೈಹಿಕ ಸಂಪರ್ಕವೂ ಇಲ್ಲದೆ ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಜನಿಸಿದರೆಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ. ಇದನ್ನು ಆಧುನಿಕ ಕ್ರೈಸ್ತರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ.

  4. ಅವರು ದೇವನ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸತ್ತವರನ್ನು ಜೀವಂತಗೊಳಿಸಿ ದರೆಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ.

  5. ಅವರು ದೇವನ ಅಪ್ಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಹುಟ್ಟು ಕುರುಡನನ್ನು ಮತ್ತು ಕುಷ್ಠರೋಗಿಯನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದರೆಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ.

ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕ್ರೈಸ್ತರು ಇಬ್ಬರೂ ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದಾದರೆ ಅವರನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಭಿನ್ನಗೊಳಿಸುವ ವಿಷಯವು ಯಾವುದೆಂದು ಯಾರಾದರೂ ಕೇಳಬಹುದು? ಇಸ್ಲಾಮ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದ ಮಧ್ಯೆಯಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನೆಂದರೆ ಕ್ರೈಸ್ತರು ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರಿಗೆ ‘ದೈವಿಕತೆ’ಯನ್ನು ಆರೋಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರು ಎಂದೂ ‘ದೈವತ್ವ’ವನ್ನು ವಾದಿಸಿರಲಿಲ್ಲವೆಂದು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ‘ನಾನು ದೇವನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಅಥವಾ ನನ್ನನ್ನು ಆರಾಧಿಸಿರಿ’ ಎಂದು ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರು ಹೇಳಿದಂತಹ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ವಚನವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೈಬಲ್‍ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರು ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಬೋಧಿಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಅನೇಕ ವಚನಗಳು ಬೈಬಲ್‍ನಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವನ್ನು ನೋಡಿರಿ:

“ತಂದೆಯು ನನಗಿಂತ ದೊಡ್ಡವನು.” (ಯೋಹಾನ 14/28)

“ನಾನು ದೇವರ ಆತ್ಮನ ಬಲದಿಂದಲೇ ದೆವ್ವಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವದಾದರೆ…” (ಮತ್ತಾಯ 12/28)

“ನಾನು ದೇವರ ಬಲದಿಂದಲೇ ದೆವ್ವಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವದಾದರೆ…” (ಲೂಕ 11/20)

“ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಏನೂ ಮಾಡಲಾರೆನು; ತಂದೆ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಕೇಳಿ ನ್ಯಾಯ ತೀರಿಸುತ್ತೇನೆ; ಮತ್ತು ಸ್ವಂತ ಚಿತ್ತ ನೆರವೇರಬೇಕೆಂದು ಅಪೇಕ್ಷಿಸದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಾತನ ಚಿತ್ತ ನೆರವೇರಬೇಕೆಂದು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವದರಿಂದ ನಾನು ಮಾಡುವ ತೀರ್ಪು ನ್ಯಾಯವಾಗಿದೆ.” (ಯೋಹಾನ 5/30)

ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತ [ಈಸಾ(ರ)]ರವರ ದೌತ್ಯ – ಅವರು ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ನೆರವೇರಿಸಲು ಬಂದವರಾಗಿದ್ದರು.

ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)] ಎಂದೂ ದೈವಿಕತೆಯನ್ನು ವಾದಿಸಿದವರಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತನ್ನ ದೌತ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಮೋಶೆಯ ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಬಂದವರಾಗಿದ್ದರು. ಮತ್ತಾಯನ ಸುವಾರ್ತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಚನದಿಂದ ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿದುಬರುತ್ತದೆ:

“ಮೋಶೆಯ ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನಾಗಲಿ ಪ್ರವಾದಿಗಳ ವಚನಗಳನ್ನಾಗಲಿ ತೆಗೆದುಹಾಕುವದಕ್ಕೆ ನಾನು ಬಂದೆನೆಂದು ನೆನಸಬೇಡಿರಿ. ತೆಗೆದುಹಾಕುವದಕ್ಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ; ನೆರವೇರಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಸತ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ- ಆಕಾಶವೂ ಭೂಮಿಯೂ ಅಳಿದು ಹೋಗುವ ತನಕ ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರವೆಲ್ಲಾ ನೆರವೇರಿದ ಹೊರತು ಅದರೊಳಗಿಂದ ಒಂದು ಸೊನ್ನೆಯಾದರೂ ಒಂದು ಗುಡುಸಾದರೂ ಅಳಿದುಹೋಗಲಾರದು. ಆದದರಿಂದ ಈ ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಆಜ್ಞೆಗಳಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಒಂದನ್ನು ಮೀರಿ ಜನರಿಗೂ ಹಾಗೆ ಮೀರುವದಕ್ಕೆ ಬೋಧಿಸುವವನು ಪರಲೋಕರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಚಿಕ್ಕವನೆನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವನು; ಆದರೆ ತಾನೇ ಆ ಆಜ್ಞೆಗಳಂತೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಜನರಿಗೂ ಹಾಗೆ ನಡೆಯ ಬೇಕೆಂದು ಬೋಧಿಸುವವನು ಪರಲೋಕರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವನೆನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವನು.” (ಮತ್ತಾಯ 5/17-19)

ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)] ರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದು ದೇವನಾಗಿದ್ದನು

ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರ ದೌತ್ಯದಲ್ಲಿದ್ದ ‘ಪ್ರವಾದಿತ್ವ’ದ ಗುಣವನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಚನಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿದೆ:

“ನೀವು ಆಲಿಸುವ ಮಾತು ನನ್ನದಲ್ಲ, ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ತಂದೆಯ ಮಾತೇ.” (ಯೋಹಾನ 14/24)

“ಒಬ್ಬನೇ ಸತ್ಯದೇವರಾಗಿರುವ ನಿನ್ನನ್ನೂ ನೀನು ಕಳುಹಿಸಿಕೊಟ್ಟ ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನನ್ನೂ ತಿಳಿಯುವುದೇ ನಿತ್ಯಜೀವವು.” (ಯೋಹಾನ 17/3)

ತನ್ನ ಕುರಿತಾಗಿರುವ ಅತ್ಯಂತ ಚಿಕ್ಕ ದೈವಿಕತೆಯನ್ನೂ ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರು. ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಚನವನ್ನು ನೋಡಿರಿ:

“ಆತನು ಹೊರಟು ದಾರಿಹಿಡಿದು ಹೋಗುವಾಗ ಒಬ್ಬನು ಈಡುತ್ತಾ ಆತನ ಎದುರಿಗೆ ಬಂದು ಮೊಣಕಾಲೂರಿ- ಒಳ್ಳೇ ಭೋಧಕನೇ, ನಾನು ನಿತ್ಯಜೀವಕ್ಕೆ ಬಾಧ್ಯಸ್ಥನಾಗಬೇಕಾದರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಆತನನ್ನು ಕೇಳಲಾಗಿ ಯೇಸು ಅವನಿಗೆ- ನನ್ನನ್ನು ಒಳ್ಳೆಯವನೆಂದು ಯಾಕೆ ಹೇಳುತ್ತೀ? ದೇವರೊಬ್ಬನೇ ಹೊರತು ಮತ್ತಾವನೂ ಒಳ್ಳೆಯವನಲ್ಲ.” (ಮಾರ್ಕ 10/17, 18)

ಯೇಸುವಿನ ದೈವಿಕತೆ ಮತ್ತು ಯೇಸುವಿನ ತ್ಯಾಗದ ಮೂಲಕ ಮೋಕ್ಷ ಎಂಬ ಕ್ರೈಸ್ತ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಈ ಮೇಲಿನ ಬೈಬಲ್ ವಚನಗಳು ಖಂಡಿಸುತ್ತವೆ. ಮತ್ತಾಯ 5/17-20ರಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಕಾರ ಮೋಶೆಯ ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ನೆರವೇರಿಸುವವನು ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಪಡೆಯುವನು ಎಂದು ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)]ರವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ನಜರೇತದ ಯೇಸು – ದೇವನು ಅನುಮೋದಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ

ಯೇಸು [ಈಸಾ(ರ)] ರವರು ಪ್ರವಾದಿಯಾಗಿದ್ದರೆಂಬ ಇಸ್ಲಾಮಿನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಚನವು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ:

“ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ಜನರೇ, ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಲಾಲಿಸಿರಿ- ನಜರೇತಿನ ಯೇಸು ಇದ್ದನಲ್ಲಾ, ದೇವರು ನಿಮಗೂ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಆತನ ಕೈಯಿಂದ ಮಹತ್ತುಗಳನ್ನೂ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನೂ ಸೂಚಕಕಾರ್ಯಗಳನ್ನೂ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ನಡಿಸಿ ಆತನನ್ನು ತನಗೆ ಮೆಚ್ಚಿಕೆಯಾದವನೆಂದು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟನು.” (ಅಪೋಸ್ತಲರ ಕೃತ್ಯಗಳು 2/22)

ಮೊಟ್ಟಮೊದಲನೆಯ ಆಜ್ಞೆಯು ದೇವನು ಏಕೈಕನು ಎಂದಾಗಿದೆ

‘ತ್ರಿಯೇಕತ್ವ’ ಎಂಬ ಕ್ರೈಸ್ತ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೈಬಲ್ ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಆಜ್ಞೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯದು ಯಾವುದೆಂದು ಓರ್ವ ಶಾಸ್ತ್ರಿಯು ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಮೋಶೆ ಹೇಳಿದ ಅದೇ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀಡಿದರು:

“Shama Israelu adonai ila hayno adna ikhad”

 “ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ಜನವೇ ಕೇಳು, ನಮ್ಮ ದೇವರಾದ ಕರ್ತನು ಒಬ್ಬನೇ ದೇವರು.” (ಮಾರ್ಕ 12/29)

Pin It on Pinterest

Please Share This

Share this post with your family & friends! ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಹಾಗೂ ಗೆಳೆಯರೊಟ್ಟಿಗೆ ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಓದಲಿ!!

error: Alert: Content is protected !!
Subscribe To Our Newsletter
ನಮ್ಮ ವಾರ್ತಾಪತ್ರಕ್ಕೆ ಸದದ್ಯರಾಗಿರಿ.

Subscribe To Our Newsletter

ನಮ್ಮ ವಾರ್ತಾಪತ್ರಕ್ಕೆ ಸದದ್ಯರಾಗಿರಿ.

CONGRATS! YOU HAVE SUCCESSFULLY SUBSCRIBED. ಶುಭಾಷಯಗಳು! ನೀವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಚಂದಾದಾರರಾಗಿದ್ದೀರಿ. Keep your eyes peeled for my next email! ನಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಇ-ಮೇಲ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ನುಗಳನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ!

body { font-family: “Poppins”, sans-serif; }